The Definitive Guide to Giá xe toyota

Wiki Article

Gương chiếu hậu của xe được trang bị gương chỉnh gập điện tích hợp đèn xi nhan LED, cảnh báo điểm mù và tính năng sấy gương.

Toyota Avanza sở hữu thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét cơ bản không thể nhầm lẫn của một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ. Là mẫu MPV giá rẻ nên khoang nội thất của Toyota Avanza chỉ được trang bị những tiện nghi “đủ dùng”.

Toyota Hilux với những nâng cấp và sự lắng nghe nhu cầu thực sự của khách hàng đã giúp mẫu xe bán tải của Toyota cải thiện đáng kể doanh số trong thời gian vừa qua.

Gương chiếu hậu được cải tiến với chức năng điều chỉnh điện, chức năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ tạo nên sự tiện nghi, dễ dàng hơn cho lái xe.

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Phiên bản nâng cấp của chiếc bán tải Toyota Hilux ra mắt từ tháng 08-2020 và "biến mất" khỏi thị trường Việt Nam vào đầu năm 2022. Sau gần một năm vắng mặt trên chặng đường đua, Toyota đã cho "comeback" lại mẫu xe Hilux tại thị trường Việt.

Tay nắm cửa của Corolla Cross chỉ được sơn cùng màu xe chứ không check here mạ crom. Tuy nhiên cánh cửa lại được trang bị ốp phía dưới giúp che chắn cho phần babule khỏi bị bắn bẩn khi xe đi vào các cung đường bùn đất.

Toyota Raize sở hữu hệ khung gầm được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, hãng con thuộc Toyota.

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2006, xe ô tô Innova lập tức trở thành một Helloện tượng trên thị trường ô tô Việt Nam và trở thành mẫu xe hơi đa dụng bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm qua. Innova cũng tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) của toàn thị trường với số bán đạt 12.001 xe trong năm 2017, tăng trưởng 06% so với năm ngoái.

Cập nhật bảng giá xe Toyota Avanza 2022 phiên bản nâng cấp (facelift) sở hữu những đường nét thiết kế được lấy cảm hứng từ người anh em Toyota Alphard.

Tại thời điểm đó, Toyota Innova chính là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu xe tiền nhiệm Zace, với những nét thay đổi ngoạn mục trong thiết kế.

Cả ba bản của Toyota Corolla Altis 2022 đều lắp phanh tay điện tử, giữ phanh tự động.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo Helloểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Ngay cả trong thị trường Việt Nam, xe hơi Toyota cũng là một trong những thương Helloệu ô tô được ưa chuộng hàng đầu.

Report this wiki page